0
ILIPOISHIA..……. Nilishtuka kwenye wimbi hilo la mawazo na kujikuta nikiwa nimeshikilia kiuno cha jimama Enjol “aaassaasssssii, alex jamani taratibu mpenzi” Aliongea jimama Enjol kwa sauti ya kimahaba pale nilipokuwa kipiga mikiki yangu ya uhakika . Bado alikuwa ameishikilia meza ya jikoni na mwiko mkononi huku chungu alichokuwa amekiinjika kikizidi kutokota , mchuzi ulikuwa ukiruka ruka juu kwa jinsi ulivyokuwa ukichemka. Jimama enjol hakuwa na habari ya chungu hicho tena . akili yake yote ilikuwa ikiufikiria utamu aliokuwa akiupata hapo nilipokuwa nikimpiga mikwaju ya uhakika. MUENDELEZO WAKE: “mmmh , uuuh, Alexxxxxxx.” Jimama enjol alilalama kimahaba akiwa ajielewi kabisa kwa mikuno niliyokuwa nikimpatia nilikuwa nimemshika kiuno na kukivutia kwa nyuma. Matako yake yaligongana na mapaja yangu nakutoa mlio wa “pwata pwata” huku huku korodani zangu zikitikisika na kuyagonga matako hayo. “Nakupenda Alex, nakupenda “ Jimama enjol alipiga kelele hizo huku akiongeza kasi ya kuyakata mauno , tayari nilikwishagundua kwa nini amepandisha mzuka huo ghafla. Alikuwa anataka kukojoa , na hapo mimi niliongeza kasi ya mikiki ili bao lake likiwa linatoka , msisimko atakaoupata uongezeke mara mbili pale atakapo pata msisimko huo huku nikimkuna na mashine yangu ile kisawa sawa. Jimama enjol alipiga kelele kama vile amerukwa na akili pale bao lake lilipokuwa linatoka na mimi niliongeza kasi ya mikuno yangu huku nikiwa nimekishika kiuno chake haswa, kilichotokea hapo hata mimi mwenyewe nilishangaa , ghafla na mimi nikaanza kusikia dalili la bao kutoka , utamu ulianza kunoga na kwangu pia , mauno ya Enjol na jinsi nilivyokuwa nikipiga mikiki basi hapo kila kitu kilikuwa mwake mwake. Kila mmoja alikuwa kipiga kelele za kwake , na pale mabao yetu yalipo gongana ilikuwa mama! Mama! Sijui hata niseme nini . raha ilikuwa raha ile ile. Baada ya hapo wote tulikuwa hoi bin taaban , nikiwa bado nimemkumbatia kwa nyuma huku bado tukihema , tulisogea pembeni na kukaa kwenye kiti kilichokuwemo jikoni humo kwa kupakatana. “oh!, jamani” Enjol alilalamika baada ya kugundua kwamba mboga yake yote imeungua. Ilikuwa ikitoa harufu ya kuungua na wala hatukuwa tukiisikia wakati tunagongana, ni kama akili zetu zote ziliama . “wewe Alex , umeona sasa mchezo wako, mi nilikuambioa uniache ukawa husikii.” Aliongea kwa mzaha huku akicheka , nilimsogelea na kumbatia huku yeye akiwa anaangaika na sufuria lililoungua. “nini embu niache huko unataka kuanza tena mchezo wako.” Aliongea jimama enjol huku akinisukuma kwa mikono yake laini, aligeuka tukawa tunaangaliana mikono yake alikuwa ameiweka kifuani kwangu na mimi yakwangu niliizungusha kwenye kiuno chake. “nini . “ Aliongea kwa sauti yake nyororo, huku macho yake akiyarembua , yalikuwa yamelegea kweli kweli. “usijali mpenzi tutakwenda kula hotelini.” Niliongea huku nikimuangalia kwa jicho la huba. Hakuna alichoweza kufanya kwa wakati huo zaidi ya kutabasamuna kuniangalia kwa macho yake malegevu. Nilizisogeza lips za midomo yangu karibu na za kwake. “sitaki huko .” Aliongea huku akiukwepesha mdomo wake , niliukosa lakini wala sikurudisha nyuma mdomo wangu, macho yangu yaligongana na matiti yake , yaliyokuwa yamejaa jaa kiuhakika, huku yakicheza cheza pale Jimama Enjol alipocheka kicheko chake laini cha kimahaba. Sikuweza kuuzuia ulimi wangu kuyanyonya matiti hayo. “mmmh Alex bwana.” Jimama Enjol aliongea kwa sauti nyororo na kisha kukishika kichwa changu ili kunizuia kuyanyonya matiti hayo , lakini alichokifanya mara baada ya kukishika kichwa hicho ni kuzichezea nywele zangu , huku akitoa miguno ya kimahaba taratibu. “mmmmh” Niliguna kwa hisia ya utamu wa matiti hayo, jimama Enjol aliubenua mgongo wake na kuyafanya matiti hayo yagawanyike kati kati , hapo sasa nilichanganyikiwa sikujua hata nilinyonye lipi , yote yalinipa hamu na jinsi yalivyokuwa yakitikisika tikisika pale Enjol alipo jichekesha kicheko chake cha kimahaba ndio yaliniichanganya zaidi yote mawili yalikuwa kama vile yananiita , kusema kweli nilibaki njia panda . Aliyeniokoa alikuwa jimama Enjol baada ya kuona nimeduwaa kwa muda mrefu alikishika kichwa changu na kukigandamiza kuelekea kwenye matiti yake huku akizidi kujibenua , hapo sasa ulimi wangu ukajikuta umetua kati kati ya matiti hayo. “aaaaaassssssssssssssssssssssiiiiiiii!!!!!” Enjol alilalama kimahaba pale ulimi wangu ulipoigusa ngozi yake hiyo iliyo kati kati ya matiti yake yote mawili , nilikuwa nikiu chezesha chezesha ullimi huo , na enjol anae alizidi kukigandamiza kichwa changu huku akijibenua benua kwa kila staili, na kulalama kimahaba. “uuuhh, uuhhh, inatosha mpenzi , uuuhhh.” Enjola aliongea huku akiendelea kukichezea chezea kichwa changu. Nilitaka kuacha kama ambavyo enjol alivyokuwa akitaka nifanye lakini nilipo jaribu kusitisha zoezi hilo na kukiinua kichwa changu , Enjol yeye mwenyewe ndio alikiganda miza kwa nguvu. Nilihisi sijaelewa kauli yake , hakutaka niache bali nizidishe zaidi ya pale , na mimi hata sikufanya ajizi , nilianza kuyafakamia matiti hayo moja baada ya moja , huku nikiya minya minya kwa staili ambayo ilinipa mzuka zaidi. Enjol alizidi kuchachawa na kupiga yowe la kimahaba kama vile hana akili nzuri. Kilichofuata hapo tulibebana mpaka kwenye kochi ambapo nilimlaza enjol kifudi fudi na kuichomeka mashine yangu kwenye kitumbua chake hapo moto uliwaka upya tena kilichosikikika hapo ni kelele zisizokuwa na mipaka , kama ingelikuwa ni kule uswazi kwetu basi majirani wenge jaa nje wa subiri kuwaona waliokuwa wakicheza mechi hiyo watakapotoka nje. Baada ya kupata uroda huo tulienda zetu kuoga na kisha tukajipigilia viwalo , na kisha kuingia katika mkoko tulitoka zetu kwenda kupata chakula cha jioni Nyumbani lounge, huku tulisikiliza muziki mwanana toka kwa mwana dada lady Jay dee. ITAENDELEA...

Post a Comment Blogger

 
Top