0

GARI ilisimama mbele yangu na kushuka vipande
vya majibaba yalioshiba na kisha kunikamata kwa
nguvu ,nilitaka kujitetea lkn walinizidi nguvu na
kunipandisha kwenye gari
gari ilikuwa na vioo visivyoonyesha ndani na dereva
akaondoka kwa kasi , sikujua wakina nani
"ww si umezoea kuchukua wake za watu sasa leo
mwisho wako umefika
"jamsni mimi sijachukua mke wa watu niachieni
" kelele ww alisema mmoja wao huku akinipiga kofi
nililia sana na mawazo yote yakanipeleka yule nesi
ameniuza , gari lilifika kihonda maghorofani na
kukataa kona kuelekea njia ya kuendea
dodoma ,watu wote njiani walikuwa wanalishangaa
kutokana na kasi yake
livuka kidaraja na kisha kuelekea sehemu itwayo
LUKOBE huko kulikuwa na mashamba na milima
mikubwa nilikuwa nalia NJIA nzima kwan nilijua kifo
changu kimekalibia na nilijuta kwann nilitembea na
wake za watu
tulifika kwenye nyumba moja lililokuwa limechakaa
sana na nikashushwa na kuingizwa ndani na
kufungiwa kwenye kichumba kidogo , chumba
kilikuwa kichafu sana na huku kikiwa na giza sana
nilikaa ndani huku nikiwa na muomba mungu
japokuwa nilikuwa mvivu wa kwenda kanisani
nilijua nyumbani watakuwa wananitafuta kwa kuwa
niliondoka bila kuaga ,nikiwa na mawazo mara
nikasikia sauti huku nje ya watu wakiongea na kuja
kufungua mlango
nilitolewa nje na kwenda kufungwa kwenye mti na
wale mabahusa na mara kidogo nikamwona mtu
akiwa amevalia suti na kuja mpaka
" hujambo
" sijambo niliongea huku nikitetemeka
"naitwa kevin na hisi unijui lkn mimi nakujua vizuri
kutokana na kitendo ulichonifanyia
"kwan nimefanya nn kaka yangu
"mimi si kaka yako kwan siwezi kuwa na mdogo
shetani kama ww
"ok unamjua recho
alivyotaja hivyo moyo wangu ulilipuka kwa hofu
sana
"simjui niliongea huku niketemeka
nilipigwa kofi langu lililopelekea kupata
kizunguzungu na damu kunitoka mdomoni
"nyamza ww unajua nigharama ngapi nilitoa kwa
ajili ya yule mwanamke na leo ww mtoto mdogo
unajifanya unaweza kumlizisha sasa leo nataka
unionyeshe huo uanaume wako unaomfanyia mke
wangu
" mimi simjui mke kaka niliongea huku nikilia
machozi
"unajifanya umjui
"james alimwita mlinzi mmoja
"naam boss
"ebu leta lap top yangu hapo kwenye gari
ililetwa lap top na kuanza kunionyesha matukio
yote niliyokua nafanya na maadam recho kle
kitandan mpaka siku ile kwenye gari
"huyu sasa si ww aliniuliza
nilishindwa kumjibu kwan ushaidi wote ulionekana
nilipigwa tena na nguvu zote ziliniisha
"yaah ndi mimi ...............naomba unisamehe
nilisema kwa uoga uoga
" sasa kukusamehe kwangu nataka kukuona
ukinionyesha uanaume wako
"queen , rose na zubeda njoon
walikuja wasichana warembo huku wakiwa
wamejazia makalio
" sasa nataka nione unafanya nao mapenzi wote
mpaka unakufa
nilivuliwa nguo zote na kubaki kama nilivyozaliwa
na queen akaja taratibu huku akinipapasa kwa
kucha zake lain nilijizuia ili rungu langu lilisimame
kwan nilijua nisingeweza kuwamudu wote
queen alinipapasa huku akiinama na kuanza
kulamba koni yangu kwa ustadi wa juu lkn
sikuweza kusimamisha rungu aliendelea kupapasa
rungu na kushuka kwenye viazi na kunza kulamba
kwa fujo
mara kidogo hisia zilinijia na mzee wangu
akasimama , alizidisha kulamba huku akipeleka
vidole na kuminya chuchu zangu
oooooooooooooosh aaaaaaaaaaaaaaaaash
uuuuuuuuuuuuuuuuuuuuush nililalamika kwan bao
lilikuja kwa nguvu na kumwagikia usoni
alizilamba shahawa zote mdomon na kisha
kuendelea kunyonya mwili ulinisisimka sana na
alizidi kuzidisha utundu wake kwenye kunyonya
hapo rungu lilisimama tena nikamwona yule
msichana mwingine rose akija huku akivua nguo
zake na kisha kujitanua na kuchukua mafuta na
kujipaka kwenye k yake na kuingiza rungu langu
taratibu
alikatika kwa bguvu sana na huku akilalamika kwa
vilio vya mahaba
aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaas
ooooooooooooooooooooosh alizidisha dakika kama
10 na kujikuta akimwaga goli kam 2 lkn mm
sikumwaga hata moja
alichoka na kuamua kupumzika alikuja zubeda
huyu alikuwa tofauti na wenzie yy alijipaka mafuta
kwenye t na kuanza kuingiza mzee wangu
alikatika kwa nguvu na hapo nikamwga goli alitaka
kuendelea
"mwachen aliamulu brown leten sindano hiyo ya
kuua nguvu za kiume niliona sindano
ikiletwa .......................................................
................................ITAENDELEA

Post a Comment Blogger

 
Top