0

nikiwa nimefungwa kwenye mti niliona sindano
ikiletwa na queen moyo wangu ukienda mbio kwa
hofu kwa nilijua sindano ile itanifanya nisipate tena
utamu maishani mwangu
sindano alikabidhiwa yule mume wa maadam recho
alinisogerea taratibu ,moyo wangu ulizidi kuenda
mbio kwa hofu
"davie leo mwisho wako ndio umefika nilitaka
kukufanyia kitu mbaya zaidi lakini hii ndio dawa yko
nililia sana na huku nikiomba miungu yote ili
ninusulike lakini haikusaidia kitu kwan nilichomwa
sindano kwenye bega langu nililalamika
sana ,nilishituka nikipigwa ngumi moja usoni
iliyopelekea kuzimia hapo hapo
nilikuja kushituka nipo hospitalini na sikujua pale
nimefikaje , nilifungua macho na kukuta MWILI
wangu ukiwa umetundikwa dripu za maji
nilimuona baba na dada vero wakiingia huku
wakiwa na doctor nilivuta kumbukumbu nyuma
nikakumbuka jinsi nilivyokuwa na chomwa sindano
machozi yalitoka kwan moyo uliuma sana na
nikajua maisha yangu ndio yameshaharibika
"davie mwanangu nn kimekukuta .................
aliniuliza baba
niliendelea kulia machozi na kushindwa hata
kumjibu kwan niliona kama aibu kumeleza baba ,
doctor aliwaambia watoke nje ili waniache
nipumzike
nilikaa wodi muda wote nikiwa na mawazo sana na
nilianza kumchukia maadam recho kwan yeye ndie
aliyesababisha yote na nikajuta kwann nilienda kwa
nurse
nilirusiwa na kurudi nyumbani na polisi walikuja
kunioji ni kina nani walioniteka sikuwambia ukweli
kwani niliona kama aibu kwangu
baba baada ya kuniona mwili wangu umesharudi
katika afya yake aliamua kurudi kwenye kazi zake
na kuniacha mimi na dada vero pale nyumbani kwa
kuwa shule nilikuwa nasubiria majibu muda wote
nilikuwa nashinda ndani kwan sikupenda wakina
irine na stella wanione
siku moja usiku dada vero alinisogerea na kuanza
kunichezea kwa madaha mwili wangu huku akinipa
denda langu sikupa ushirikiano kwa kuwa nilijua
mwili wangu hauwezi tena mambo yale
aliZidi kunipapa mwili wangu na huku akinivua
nguo zangu nakubaki kama nilivyozaliwa lkn
akashangaa kwann rungu langu halijasimama
"davie leo una nini ww
nilishindwa kumjibu lkn aliendelea kuinama na
kuanza kulamba koni kwa taratibu sana huku
akiibana koni kwa meno yake na mikono yake
kushuka mpaka chin na kuchezea viazi vyangu
yote aliyafanya lkn rungu liliendelea kulala pono
"kwan davie bado unamwa mwenzio ninahamu leo
aliongea huku akilalamika
nilimsogeza kwangu na kuanza kumchezea nywele
zake na huku mkono ukiwa ikulu ukicheza na
kinena chake
oooooooooooooooooosh
aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaash
uuuuuuuuuuuuuuuush alillamika kwa vilio vya
mahaba
nilifanya yote ili kuficha siri yangu ,nilendelea
kumpapasa na kisha kumuinua na kumweka
kwenye sofa na kumtanua miguu yake
nililamba k yake ili nimpoze nilichezea huku
nikitemea mate na kusugua kwa mkono wangu
mmmmmmmmmmmmmmmmsh
aazzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz davie ingiza bana
hapo nilishindwa kwa kuwa rungu bado likiwa
limelala nilichukua vidole vyangu na kuanza
kuviingiza na kuvichezesha na kugusa g spot
oooooooooooooosh uuuuuuuuuuuuuuu
davie....................... davie ...................... davie
nilendelea mpaka pale alipomwaga bao nilimuacha
na kukimbilia chumbani mwangu na kuenda kulia
kwan nilishajua maisha yangu yameshabadilika
asubuhi na mapema niliamka na kutoka nje kwa
kuwa ilikuwa siku ya jumamosi niliona bora niende
uwanjan nikaangalie mazoezi ya asubuhi . nikiwa
upande wa nyuma ya goli niliona gari ikipaki nyuma
yangu na vioo vikishushwa na msichana mrembo
akiita
nilisogerea gari ni kagundua alikuwa queen kati ya
wale wasichanA NILIOFANYWA nao mapenzi siku ile
niliyotekwa nilitaka kukimbia lkn alinishika mkono
huku yy akiwa ndani ya
gari ....................................................
.......................ITAENDELEA

Post a Comment Blogger

 
Top