0

nikiwa chumbani mimi na queen tulisikia sauti ya
mlango ukifunguliwa na wakaingia zubeda na rose
wakiwa uchi wa nyama niliogopa na kusitisha zoezi
la kufanya mapenzi
lkn queen alinivuta kwake kwa ajili ya kuliendeleza
sebene niliendelea kucheza mechi na queen mpaka
pale alipochoka na mimi kuamua kujitupa kitandani
wakati nimepumzika nilishanga kuona rose
akisogerea mwili wangu nilitaka kumsukuma lkn
zubeda alikuja kwa juu na kunishika mikono
nilishindwa kumzuia kwani rose alishika rungu
langu nakuaanza kulinyonya
alinyonya kwa taratibu huku zubeda akichuchumaa
karibu na mdomo wangu na kuniamulu kulamba
chumvini ,mwili wangu ulisisimka kwa raha ya
ajabu
queen alikuwa amelala pembeni kwa uchovu huku
rose akiendelea na zoezi lake la kulamba
koni ,rungu lilisimama kutokana na mikono laini ya
zubeda huku akiwa analamba
aliacha kulamba koni na kisha kuvua nguo yake ya
ndani na kuikalia koni
oooooooooooooooooooosh
uuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuush alilamika
kipindi ambacho alikuwa anakalia koni
alizidisha viuno na huku zubeda akiwa amejitanua
juu ya mdomo wangu na mimi nikawa nalamba
taratibu chumvin
rose alisimama na kuja kukalia zubeda na yeye kuja
mdomon na kuendelea na zoezi hilo ,mwili wangu
ulikuwa umechoka sana kwa kushindwa kuimili
vishindo vyao
kwan walitumia dakika kama 30 na wao
hawakuonyesha dalili ya kuchoka kama wasichana
wengine
kitendo kile ilikuwa kama kubakwa kwangu
nilijikuta napoteza fahamu baadaya kumwaga goli
la pili , nilishituka muda wa saa nane mchana
nikiwa kwenye kitanda kile na pembeni yangu
nikiwa nimezungukwa na kina queen
" umeamka kidume .......... aliongea queen na
kunisogerea
kichwa kilikuwa kinauma sana kutokana na uchovu
ule waliniletea maziwa na kunipa ninywe
"nani aliyekufundisha huu mchezo
"sijui alinifundisha .........nilimjibu
"kweli ww ni kiboko yaan umetumudu wote
japokuwa hukuweza kumaliza mchezo
waliongea sana lkn nilikuwa siwajibu kutokana na
uchovu ,ilipofika mida ya saa 9 walinipandisha
kwenye gari na kunirudisha nyumbani huku
wakinipa masharti siku wakiwa na hamu lazima
niende
nilirudi nyumban na kujifungia ndani huku nikiwa
na mawazo mengi jinsi maisha yangu
yanavyoharibiwa na mapenzi kutokana na nilkuwa
nimepoona nikaamua bora niende kanisan na
kumrudia mungu wangu na kuachana na masuala
ya mapenzi
siku ya jumapili asubuhi na mapema niliamka na
kuwai kanisani japokuwa ilikuwa si kawaida nilifika
na kuenda kukaa benchi la katikati
misa iliianza na ilipofika sehemu ya somo la kwanza
aliingia mrembo mmoja akiwa ameshika bible na
mbele wakiwa wametangulia wazazi wake
wazazi wake walienda kukaa mbele na yy alikuja
karibu yangu ,harufu ya pyafumu yake ilinivutia
sana na alikuwa na nywele ndefu sana
misa iliendelea na nilikuwa na muangalia kwa jicho
la wizi wizi na tulipokuwa tunagongana macho
alikuwa anatabasamu .muda wote wa misa nilikuwa
kimya na sikupenda kumuongelesha kwa kuwa
nilikuwa nimekuja kumrudia mungu wangu
ilipofika sehemu ya kupeana amani tulishikana
mikono na mkono wake ulikuwa na joto sana na
shetani alikuwa anataka kuingia kwenye moyo
wangu
nilivuta mkono kwa kutaka kuutenganisha lakn yy
aliendelea kuuvuta huku akitabasamu mpaka watu
waliokuwa pembeni walituangalia
misa ilipooisha nilitoka nje upesi kwa ajili ya kuwai
nyumbani nikiwa namalizia geti la kanisa nilisikia
mkono ukinishika shati langu kwa nyuma ile
kugeuka uso kwa uso nikakutana
na .......................................
.....................................ITAENDELEA

Post a Comment Blogger

 
Top