0

nilpovua zipu ya kaptura na kumtoa mzee wangu
loveness ile kumuona alitetemeka huku akibana
miguu na nilípitaka kuingiza alinisukuma
nilimsogerea huku nikimpapasa nywele zake na
huku niingiza taratibu ulimi wangu kinywani
mwake na huku vidole vya vikiwa ikula mwake
aaaaash ooooosh alilamika huku akivuta vitambaa
vya makochi na huku akijilamba lipsi za mdomo
wake
nilendelea kumchezea mpaka pale alipolainika
nilichukua mzee wangu na kumpaka mate na
kumuíngiza taratibu huku nikimpa anyonye vidole
vyangu
oooooosh davie ,uuuush ooosh taratibu niliendelea
kuingiza na huku lovenes akikatika viuno alikuwa
na nyama lain sana zilizombana mzee wangu vizur
na kusababisha nikojoe baada ya dk 15 nilimvuta
nywele zake na kokojoa bao langu na kumwgia
humo humo ndani
tulipomaliza mchezo aliokota upesi kanga yake na
kukimbili choon alioga na kutoka nje
"asante davie aliongea kwa aibu na kuingia
chumban mwake
na mm sikungoja kumsubiri tena john nilifunga zipu
yangu na kuondoka nyumban kwan nilishajua hali
imeshaharibika
nilifika nyumbani na kumkuta mama mdogo vanesa
kwan dada vero alikuwa sokon
" umerudi kipenzi changu aliniambia huku
akinivuta na kunitia busu
"ndio nimerud na kesho tunaanza paper
"ok but ukifanya vizuri nitakupa zawad
aliniambia huku akinireegezea jicho kwa kuwa
nilikuwa nimechoka niliingia ndani na kujifungia
ndani na kuanza kujisomea
niliamka asubuhi ya jumanne na kuenda
kufanya .tulianza na paper la math na kufanikiwa
kulimaliza salama tuliingia paper la kiingereza nalo
tukalimaliza ilipofika muda wa kuondoka kila mtu
alikuwa na furaha kutokana kuwa na uhakika wa
paper
kabla ya kuondoka nyumban ilibid niende
choon .niliingia choon na kuanza kukojoa gafla
aliingia marry nilishangaa sana kwa kuwa kile
kilikuwa choo cha wanaume
alifunga mlango huku akinibana ukutan nilitaka
kumsukuma lkn niligopa nje watasikia alivua nguo
zake na kuinama chini na kunivua zipu na kuanza
kumnyonya wangu
chuma kilisimama vizuri aliinama na kushika ukuta
na kisha kumuingiza mzee nilishituka baada ya
kumungiza tena kinyume na maumbile.....

Post a Comment Blogger

 
Top