0

niliingia choon ile kuvua zipu na kutaka kukojoa
mara akaingia marry na kuufunga mlango ,nilitaka
kumsukuma lkn niliogopa kwamba watu wa nje
wangesikia ,marry alinibana na kuingiza mkono
kwenye suruari yangu na kuanza kumchezea mzee
wangu kwa mikono yake laini mwili wangu
ulisisimka ajabu
bila kujari choon marry aliinama na kuanza
kumnyonya huku akiniangalia kwa jicho la mahaba
mwili wangu ulisisimika na wazo la kumkataria tena
liliondoka ,alimlamba kama kwa dakika 5 na kisha
kuishusha sketi yake ya shule na kushika ukutan
huku akimshika mzee wangu na kumwingiza
nilishituka baada ya kumwona akimwingiza kule
nyuma kwenye tope nilimkataza lkn alinibana na
kunivuta na kuanza kukatika viuno
aaaaaaaaaaash ooooooooooooosh
mmmmmmmmmmmmmmmmsh alilalamika huku
akiendelea kukatika mauno
kutokana na kule nyuma kuwa na joto kali huku
ukilinganisha kulikuwa taiti sana haikipita dk 10
nilimwaga bao
oooooooooo ,uuuuuuuuuuuuuu
aaaaaaaaaaaaaaaaash nililalamika na yeye
alizidiasha mauno yake . baada ya kumaliza
alinipiga busu la nguvu mdomoni na kisha
kuchukua kitambaa chake na kuanza kujifuta kule
nyuma na kisha kunifuta mm
alipandisha sketi yake na mm kuvaa kaptura yangu
vizuri na kisha kutoka njee
"davie asante sana kwa kunilizisha na kesho
nitakupa zawad aliongea huku akinibusu shavuni
na kuondoka zake
nilienda kuchukua baiskeli yangu na kukuta john
kaka yake na loveness alikuwa ananisubiri
"dah mwana mbona umechelewa huko chooni .......
aliniuliza john
" nilitwa na ticha baada ya kutoka toilet
nilimdanganya ili asijue kama tulikuwa tunafanya
mchezo mchafu kule chooni
tulipanda baiskeli zetu na safari ya kurudi nyumban
ilianza , njian tuliongea sana na jonh kuhusu suala
la mtihani na nilikuwa na hofu kwamba john
anaweza jua suala kutembea na dada yake lkn
mpaka tunafika sehemu ya kila mtu kuelekea kwao
hajanigusia jambo lile hata kidogo
nilirudi nyumbani na kumkuta dada vero akiwa
anamalizia kupika chakula cha mchana nilingia
chumban mwangu na kuvua nguo kisha kwenda
kuoga
chakula kiliweka kwa kuwa mama mdogo vanesa
alienda town kununua vitu maana kesho yake
alikuwa anaondokA KWENDA dar , tulikula mm na
dada vero na muda wote dada vero alikuwa
ananilalamikia kwann siku hizi si mpi penzi kama
zamani
" davie siku hizi utakuwa na mademu wengine
kwan hata haki yangu hautaki kunipa aliongea
huku machozi yakimlengalenga
nilimfuta na kuanza kubembeleza maana
nilimwonea huruma , tulipiga story na nilihaidi
nitampatia penzi baada ya mama mdogo vanesa
kuondoka
muda wa kulala ulifika bila mama mdogo kurudi
niliingia chumbani mwangu na kulala , nilipitiwa na
usingizi na nilikuja kushituka usiku sana baada ya
kuona koni yangu imesimama na huku kama mtu
akiinyonya
nilifungua macho na kumkuta mama mdogo
vanesa akiwa uchi wa nyama nilitaka kukatalia
" davie kesho naondoka na leo naomba kunipa haki
yangu aliongea huku akiendelea kunipapasa
nilimvuta na kumsukumia kwenye godoro na kisha
kuchukua mto na kuuweka kiuno kwake kwa chini
akawa amebinuka kidogo , niliinama na kuanza
kuulamba kwa ustadi wa juu ikulu mwake kwan hiyi
ndio ilikuwa silaha yangu kubwa ya kuwapagawisha
mademu
aaaaaaaaaaaaaaash mmmmmmmmmmmmmh
ooooooooooooooooooooosh alilalamika huku
akijilamba lipsi zake za mdomo
nilichukua vidole vyangu na kuvipaka mate huku
nikiviingiza taratibu hapo alizidi kulalamika
davie davie ingiza baba mwenzio nimeshachoka ,
nilichukua mto mwingine na kuongezea na kisha
kubinua na kuanza kujilia mambo yangu
nilimchezesha kindumbwendumbwe kwa dk kama
30 na hapo ndio nilipomwaga nilimtoa mzee wangu
na kumwagia pembeni mwa mapaja yake
na kisha kuangukia [pembeni kwa uchovu , vanesa
alinifuta na kunilalia kwa juu huku akinishukuru
sana alinipa zawadi ya saa ya mkononi huku akinipa
na pesa ya sh 50000
asubuhi na mapema niliamka na kuwai shule huku
vanesa naye akiwai stendi kwa ajili ya safari ya
kuenda dar aliniambia nikimaliza mtihani nami
niatarudi kukaa dar
kwa kuwa baba yy alikuwa amesafiri kikazi
nyumban tulibaki mm na dada vero , niliondoka na
kuwai shule tuliingia darasan na kumalizia mitihan
iliyobaki
baada ya kumaliza mtihani nikiwa na toka nje ya
chumba cha mtihani mwalimu jack alitokea na
kunivuta mkono , tuliondoka mpaka kwake
"najua leo itakuwa mwisho wa mm na ww kuonana
kwa sana naomba unipe haki yangu aliongea
mwalimu huku akianza kuvua vufungo vya blauzi
yake
nilitaka kumsukuma kwa kuwa mwili wangu
ulikuwa umechoka na afya yangu ilishaanza kulega
lega lkn mwalimu aliendelea kuvua tu
alishuka na kuanza kuvua sketi yake ile kumcheki
nilikuta amevaa bikin hukua kiunoni mwake akiwa
amezungukwa na cheni ya dhahabu mwili wangu
ilisisimka na kaptura yangu ikasimama sehemu ya
zipu ........................................

Post a Comment Blogger

 
Top