0

Ile kufika karibu na geti la nyumbani niliona magari
ya maadam recho na pamoja ya nasra yakiwa
yamepaki karibu na geti letu moyo wangu ulilipuka
kwa hofu ikabidi nikagaili tena kwenda nyumbani
mawazo ya kwenda kwa john rafiki yangu yalinijia
huku nikiwa nanuka jasho la kufanya mapenzi
kwani nilikuwa sijaoga nilivyotoka kufanya mapenzi
muda mfupi na irine
nilifika kwa kina john huku nikiwa na uchovu
niligonga geti na akaja kufungua loveness dada
yake na john niliingia ndani na kukuta nyumba yao
ipo kimya nilikaa sebureni mara loveness akaja
baadaya kufunga geti
"mbona asubuhi asubuhi nyumbani kwa
watu ..................... aliniuliza loveness huku
akinionyesha sura ya kukasirika
"nimekufuata ww ................nilimjibu huku
nikitabasamu
"vuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu nipishe
huko ......................... alinisonya huku akitaka
kwenda chumban mwake
nilimshika mkono huku nikimzuia " john nimemkuta
"john hayupo kasafiri toka juzi ameenda kwa
shangazi baada ya kumaliza mtihani
alinijibu huku akitaka kuondoka nilimvuta na
kumshika sehemu ya kiuno na kumvuta kwangu
asssssssssssssssssh nini bana aliguna
nilivuta karibu yangu huku nikibinya binya kiuno
chake
"davie bana niaachie mwenzio sitaki
nilizidi kumshika kiuno chake kwa ufundi wa juu
alianza kunilegezea jicho nilisimama kwenye sofa na
kukaa kwa nyuma yake
nikasogeza mdomo wangu mpaka sikioni mwake na
kuanza kumnong"oneza kwa taratibu
"hivi loveness mbona unanichukia nilimwambia
huku nikimpumulia sikioni mwake
loveness alikuwa anatemeka miguu yake kwan
alishindwa hata kusimama ikabidi akae kwenye sofa
nikamsogerea na kumshika kichwa chake na
kukivuta karibu yangu na kuanza kuchezea nywele
zake , alizidi kuishiwa nguvu nikapeleka ulimi
wangu mdomoni mwake akaupokea na kuanza
kunipa mate taratibu
huku mkono wangu nikiupeleka taratibu kwenye
blauzi yake na kuupenyesha taratibu na kuanza
kuchezea maziwa yake
aaaaaasssssssssssssh ossssssssssssh aligugumia
kwa malalamiko
nilizidi kuchezea na huku nikiushusha taratibu
mpaka kwenye sketi yake na kuingiza taratibu
ooooooooooooosh uuuuuuuuuuuush alilamika
nilizidi kumchezea huku nikimvua sketi yake na
kumnyanyua miguu yake na kuanza kukipapasa
kiarage chake
uuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuush
oooooooooooooooooooosh alizidi kulalamika
nilikichezea mpaka pale alipomwaga niliamua
KUMUACHIA kwa kuwa mm mwenyewe sikuwa na
nguvu ya kufanya naye mapenzi
nilivaa nguo zangu na kumkisi shavun na kuondoka
nyumbani , nikiwa naelekea nyumbani njiani niliona
gari yA maadam recho alikuja kufunga break karibu
na miguu yangu na kuniamulu nipande gari
ile kupanda aliwasha gari bila kuniongeresha
mpaka kwake ile kufika tu nyumbani mwake alipaki
gari na kisha kuniangalia usoni mwangu na
kupeleka mkono wake taratibu kwenye suruali
yangu .................................................
............................ITAENDELEA

Post a Comment Blogger

 
Top