0

wale watu walizidi kusogea kuja upande
niliokuwepo mimi kwa hofu na uoga nilianza
kuongeza mwendo ili wasinifikie
na wao walizidisha kasi na kuja kwangu kwa bahati
nzuri mbele yangu lilipita gari lililoniziba ili
wasinione
hapo ndipo nilipowaacha kwa kuongeza kasi ya
ajabu na kukatiza vichochoro nilikimbia mpaka
nyumbani
niliingia ndani na kwenda moja kwa moja mpaka
chumbani mwangu na kulala huku jasho likinitoka
siki hiyo sikutoka ndani nilijifungia mpaka mlango
wangu niliposikia ukigongwa
"wewe davie ebu toka nje uje kula sikukuu yote
unakaa ndani
nilitoka nje na kukaa sebureni na kusubiri chakula
kwa ajili ya kula huku nikiwa na mawazo sana kwa
kumuogopa mume wa maadam recho
"haya kula kipenzi changu aliongea dada vero huku
akiweka chakula mezani
"asante
nilianza kula kwa taratibu kilikuwa chakula kizuri
sana ambacho alipika dada vero
nikiwa naendelea kula niliinua macho yangu
nikakutana na jicho la dada vero akiniangalia kwa
mahaba niliangalia chini kwa aibu lakini nilipoinua
tena nilimuona bado akiniangalia
niliangalia chini lkn nilikuja kushituka pale nilipoona
mikono laini ikitalii kwenye kichwa changu
"vp nikurishe kipenzi aliongea bila aibu
"hapana nilimjibu
lakini nilishituka pale nilipoona akinipora kijiko na
kuanza kunilisha kwa taratibu huku mikono yake
ikiwa kidevuni mwangu
"eeeh unaanza kuota ndevu mwenzangu kweli
umeshakuwa
"ndio nimeshakuwa kwan ww ulitaka niwe mdogo
kila siku
"mmhh haya bana
alizidisha kunilisha na huku mikono yake ikishuka
na kutalii kwenye mwili wangu ,aliingiza kifuan
mwangu na kuanza kukichezea kifua mwili wangu
ulisimka kwa raha na kusababisha mpaka
kushindwa kuendelea kula
tulisogeza sahani pembeni kwa ajili ya kupeana
raha ,nilipeleka mdomo wangu kinywni mwake na
kuanza kubadilishana mate kwa taratibu huku kila
mmoja mikono yake ikitalii mwili kwa mwenzake
alinyanyuka na kwenda kufunga mlango na kisha
kurudi huku akiangusha kanga yake na kubaki
kama alivyozaliwa
alikuja kwa kasi na kuinama chini kwa madoido na
kuanza kuishusha kaptura yangu chini na kuanza
kulamba koni
aaaaaaaash mmmmmsh nilalamika kwa taratibu
naye alizidisha sifa kwa kulamba koni huku mikono
yake ikichezea viazi vyangu
alilamba mpka na kusabisha chuma kipate moto na
hamu ilisababisha nimsukume kwenye kiti kwa ajili
ya kumpa raha
"davie nami nataka unilambe aliongea huku
akitanua miguu yake pale kwenye kochi
niliinama na kukutana na uwanja mzuri usiokuwa
na nyasi ,nilipitsha ulimi wangu kwa juu taratibu
ooooosh mmmmmsh alinungunika na mimi
nikazidisha kulamba kwa utundu wote
nilichukua kidole changu cha mwanzo na taratibu
nikakiptisha kwenye goli la uwanja na kuanza
kuzichezea nyavu za ndani
oooooosh aaaaash hapo alizidisha kilio kwan
nilikuwa nimegusa sehemu usika
nilipandisha kidole kwa juu ya nyavu hali
iliyompelekea amwage maji ya dafu mfululizo huku
akivuta kichwa changu na kukikandamiza kwenye
goli lake
nami nikazidi kukichezesha kidole ndani ya nyavu
na kufanya avunje maji ya dafu mara 3 mfululizo
nikamuinua na kwenda kumshikisha meza ya
chakula na kuchukua kichwa chake kukiegemeza
kwenye meza
aliniachia mgongi kwa nyuma na kuanza kulipitisha
gobole langu taratibu
aaaazzzzz alilamika pindi gobole lilipokwa linapita
nami nikaanza kupiga risasi kwa kasi
naye alizidisha kuzungusha kiuno huku akitoa sauti
za mahaba zilizokuwa zinanifanya nipate raha ya
ajabu
nilipiga mzigo kama kwa dakika 20 ndipo nami
nilipomwaga maji ya dafu na kuangukia mgongoni
wake
alininyanyua na kunilaza kwenye kochi kwa na
kuanza kuilamba koni iliyokuwa imelala kwa uchovu
alilamba mbaka pale iliposimama na kuanza tena
mchezo ,tulilicheza game tena mbaka nilipovunja
dafu kwa mara ya pili
nilingia ndani na kuoga na kumwacha dada vero
akisafisha pale sebureni
nilioga na kuvaa nguo zangu za sikukuu na kwenda
chumbani kwa baba kuiba pafyumu yake na kukaa
ndani
niliogopa kutoka nje kwa kuofia wale watu wa
maadañm recho nilienda zangu seburen na kucheki
movie
nikiwa nimekolea kwenye picha ile nilishitushwa ns
mlango ikigongwa
nilinyanyuka na kwenda kufungua mlango
nikikutana na john akiwa amevaa vizuri
"oya ww acha kulala twenzetu club aliongea huku
akichukua tunda lilokuwa mezani
"pouwa mwana ngoja nimwage dada niliongea
hivyo kwa kuogopa john asijue kama ninausihano
na vero
nilitoka nje na safari ya kwenda club
ilipoonza ,tuliingia club na kukuta warembo wakiwa
kibao
mimi na john tukaenda kukaa kwenye kona kabisa
ya ukumbi huku tukiwacheki wachumba kwa mbali
nilimuona Davina akiwa akicheza huku akizungusha
kiuno vizuri pemben alikuwa na mashosti zake na
mabrazamen kama watano
mawazo yangu yakahama na kuwanza ngono kwa
jinsi alivyokatika
nilisogea kwenda pale alipo kabla sijafika niligusa
meza moja n kusababisha vinywaji kumwagika
ITAENDELEA

Post a Comment Blogger

 
Top