0

Moyo wangu ulienda mbio kwa kuwa sikutegemea
matokeo kama yale ,davina alinivuta na
kunikumbatia kwa nguvu mwili wangu ulisisimka
kutokana na joto lake
"davie hongera sana aliongea
"nawe hongera
nilikuwa nami nimechaguliwa kwenda moro sec
kimoyo moyo nilifurahi sana kwan nia yangu
nikumpata yule mtoto
tulirudi wote mpaka nyumbani kwao huku nikiwa
na furaha sana na yeye muda wote alikuwa
anatabasamu
"davie karibu ndani alinikaribisha
"asante sana
walikuwa wanakaa maeneo ya kihonda karibu na
uwanja wa ndege ,niliingia ndani na huku macho
yangu yote yakiwa kwenye umbo lake
tulimkuta dada yake na kunitambulisha kwake kwa
kuwa muda ulikuwa umeenda sikukaa sana
niliamua kuaga na kurudi nyumban huku
tukipanga tuonanane kesho
nikiwa na karibia na nyumbani mara nikamuona
irine akija mbio na kunikumbatia kwa nguvu
"nimefaulu mwenzio
"hongera yako
"vp ww umefaulu au
"yaah nami nimefaulu
'shule ipi
"moro sec
" waooo kumbe tupo wote nami nimefaulu huko
moyo wangu hakuwa na furaha kufaulu shule moja
na irine kwan nitashindwa kuwa na davina
"mbona una furaha tena
"hapana mbona kawaida
"kama kawaida twende nyumbani kwetu
nilisita kidogo lakini kwa shingo upande nikaenda
mpaka kwao , tuliingia kwao na kukuta papo
kimya ,nilikaa kwenye sofa na yeye kuingia moja
kwa moja mpaka chumbani
nikiwa pale sebureni alitoka akiwa na kanga moja
na kujifanya anaenda kuoga ,alipita karibu yangu
huku akinitingishia kwa nyuma
"oooh kumbe sijakuwaishia tv
alienda kuwasha tv huku akitembea kwa
madaha ,alikuwa ndani ya kanga moja na ndani
hakuvaa kitu kwa muda huo wote mzee alishaanza
kusumbua ndani ya suruali
alipita karibu yangu nikaivuta kanga yake kumbe
alikuwa hajaifunga vizuri ile kuivuta tu na kanga
ikaanguka . akabaki kama alivyozaliwa na mzee
wangu huku chini akazidi kunisumbua
nilinyanyuka taratibu na kuitoa mikono yake
katikati ya mapaja ambayo alikuwa anajificha nayo
nilipeleka mikono yangu taratibu kwenye kifua
chake
"mmmmmmmmh davie bana mm sitaki
"utaki nn tena
"si hivyo unavyonifanya
nilizidi kuchezesha mikono yangu kwenye nido zake
na huku mkono mwingine ukichezea nywele zake
alikuwa mtoto wa kitanga aliyeumbika vizuri
nilimuangusha taratibu kwenye sofa na mimi kuja
juu ya niliendelea kumchezea kwa taratibu kwa
ulimi wangu kuushusha mpaka kwenye nyayo za
miguu yake na kuzilamba taratibu
oooooooosh aaaaaaaaaaaaash alivuta pumzi juu
nilizidi kunyonya kwa taratibu kupandisha juu
kwenye pachu pachu za mpaja yake na kupitisha
ulimi wangu
uuuuuuuuuuuuuuuuuuuuush alizidi kulalamika
kwa taratibu nami nilizidisha mautundu yangu kwa
kumpelekesha puta nilisogea taratibu na kumuinua
miguu yake na kuipeleka juu ya kifua chake
nilichukua kidole changu cha mwanzo na kuanza
kukiingiza taratibu alilamika
uuuuuuuuuuuuuuuuuush ,oooooooooooooooooooos
niliendelea kukiingiza hadi nikagusa kabisa G SPORT
kwa ufund wangu nilizid kukizungusha kwa ndani
kwa taratibu
kitendo cha kugusa g spot alilamika na kupizi hapo
hapo nilizid kuchezea pole pole
alizid kujimwagia uji uji mpaka pale alipochoka
nilimuinua na kutaka kuingiza koni yangu alinizuia
kwa mikono
"davie mwenzio nimechoka
"sasa irine itakuwaje na mimi nimeshazidiwa
"ok subiri '
aliinma na kuanza kulamba koni taratibu kwa
ufundi huku akintekenya kwa meno yaka na huku
mikono yake ikiwa inachezea viazi vyangu
mmmmmmmmmmmmmmmmmh nililalamika
huku wazungu weupe wakitoka kwa kasi na
kumrukia usoni
"asante kipenzi
'nawe asante
nilivaa nguo zangu na kumpiga kiss shavuni na
kuondoka nyumbani nikimwacha yeye akijifunga
kanga yake
nilirudi nyumbani na kumkuta dada vero aliponiona
tu alikuja kwa kasi
'eeeeh niambie matokeo
"nimefaulu
"waooooooooo
alisogea na kunikumbatia kwa kasi ya ajabu kwa
kuwa nilikuwa na uchovu tulianguka chini kwa
pamoja
ilikuwa furaha kwa familia nzima kwan tulimpigia
baba simu na akaaidi kuniletea zawadi na
nikamtarifu mama mdogo vero naye akaidi
kuniletea zawdi
ilikuwa jumapili ya ya krisimas siku hiyo niliamka
mapema na kwenda kanisani kwa ajili ya
kumuomba mungu . nikiwa kwenye misa nilimuona
davina kwa mbali akiwa amependeza
misa ilipoisha nilitoka nje kwa ajili ya kusubiria
davina wakati nikiwa nimekaa kwenye mti mara
kidogo niliona gari ya maadam vero ikija karibu
yangu nilikimbia kwa kuwa nilikuwa na malengo ya
kumuona davina
wakati nikiwa kwa mbali niliwaona majibaba
yaliyoshiba huku yakiwa yamevaa suti yakija
upande wangu ................................
..........................ITAENDELEA

Post a Comment Blogger

 
Top